รับสมัคร Part time พิมพ์งาน คีย์ข้อมูล เอกสาร


สมัครงานPart time สำหรับบุคคลที่ใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต เป็นประจำทุกวัน เหมาะกับพนักงานออฟฟิตที่ต้องการรายได้เสริม ระหว่างวัน ทำงานง่าย รายได้ดี สนใจดูรายละเอียด งานพาร์ทไทม์ เพิ่มเติมด้านล่างค่ะ

คุณสมบัติ 
1. มีบัตรประจำตัวประชาชน
2. ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมง
3. ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
4. มีสถานที่พำนักอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือสามารถเดินทางเข้ามาสัมภาษณ์งานที่กรุงเทพฯ

ลักษณะการทำงาน 
เป็นงานคีย์ข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต โดยมีเว็บไซต์และรายละเอียดของงานจัดเตรียมไว้ให้

สถานที่ทำงาน
- ที่บ้าน
- ที่ทำงาน
- ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ทั่วไป
- ทุกมุมโลกที่มีอินเตอร์เน็ต

เอกสารที่ใช้
  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัญชีธนาคารหน้าแรก
  • จดรหัส BY0669 มาติดต่องานด้วยค่ะ

การรับสมัคร
สมัครงานด้วยตนเอง ติดต่อคุณปทิตตา
โทร.099-1656801, 094-5162296
Previous
Next Post »